Trợ Lý Tiếng Trung
I. Nhiệm vụ chính:
Làm việc cho Giám Đốc Bán Hàng.
Hỗ trợ biên, phiên dịch song ngữ (Hoa – Việt) trong các cuộc họp, hội nghị hoặc phiên dịch trực tiếp đối thoại của Chủ quản bộ phận với các phòng ban liên quan.
Phiên dịch các văn bản, báo cáo, trao đổi nội bộ online hoặc dịch nội dung trao đổi qua wechat.
Làm một số báo cáo liên quan.
Thực hiện các công việc trợ lý hành chánh khác.
Ưu tiên ứng viên có thế đi công tác.
II. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Tiếng Trung : ưu tiên biết cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết
- Khả năng truyền đạt tốt
- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
- Có trách nhiệm cao trong công việc, thái độ làm việc tích cực, chịu khó.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được hướng dẫn công việc cụ thể
III. Quyền lợi
• Mức lương thỏa thuận và xứng đáng theo năng lực.
• Chế độ Lương và Đãi ngộ khác gồm: Thưởng Lễ Tết, Thưởng KPI, Thưởng cuối năm, Phụ cấp ăn trưa,
•Tham quan/nghỉ mát hàng năm và các hoạt động ngoại khóa khác…
• Nghỉ Lễ Tết, Nghỉ phép, Đóng các khoản bảo hiểm và hưởng chế độ khác theo Quy định của Pháp luật Việt Nam.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
IV. Liên hệ
V. Cách thức ứng tuyển
Nộp hồ sơ trực tuyến
- Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
