tuyendung

 
Công ty TNHH TRIBECO Bình Dương (100% vốn nước ngoài) thuộc tập đoàn đa quốc gia Uni-President - là một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các loại nước giải khát và kinh doanh thực phẩm tại Việt Nam. Nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh, Công ty cần tuyển dụng một số vị trí như sau: 
 
I. TRƯỞNG PHÒNG MARKETING
 1.Mô tả công việc
a. Lên kế hoạch sản xuất  sản phẩm hàng tháng và hàng tuần cho Bộ Phận, đảm bảo đạt được hiệu quả nhất  và đạt được chỉ tiêu  KPIs đưa ra .
b. Chịu trách nhiệm lên kế hoạch sản xuất cho hàng xuất khẩu và thực hiện các quy trình xuất khẩu đúng theo yêu cầu của KH.
c. Xây dựng chiến lược và kế hoạch phát triển sản phẩm mới hàng năm.
d. Cộng tác và định hướng ý tưởng với các agencies để thực hiện các dự án tung hàng cho sản phẩm và xây dựng hình ảnh sản phẩm trên thị trường. (TVC, POSM, v.v).
e. Phân tích số liệu báo cáo tài chính, báo cáo bán hàng, giá thành sản phẩm … và thực hiện các báo cáo liên quan.
f. Làm việc với các bộ phận liên quan (R&D, QC, nhà máy) để phát triển sản phẩm mới và cải tiến chất lượng sản phẩm hiện tại như:
Định hướng phát triển sản phẩm mới.
Training sản phẩm mới cho sales các khu vực
Testing sản phẩm nội bộ và bên ngoài để đánh giá tiềm lực cạnh tranh.
Thực hiện các chiến dịch marketing cho sản phẩm.
g. Làm việc phối hợp với các bộ phận liên quan (R&D, QC, nhà máy, thu mua) để giải quyết các vấn đề liên quan đến quá trình sản xuất và xuất khẩu.
h. Theo dõi sản lượng bán hàng để đảm bảo kế hoạch sản xuất hiệu quả.
2.Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp ĐH, chuyên ngành Marketing, Supply Chain, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương…
Luôn chủ động, năng động, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao.
Có tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng phân tích, báo cáo, giao tiếp, truyền đạt ý tưởng
Sử dụng tốt vi tính văn phòng
Yêu cầu có kinh nghiệm về chuyên ngành nước giải khát
3. Quyền lợi
Mức lương: thoả thuận
Thưởng hằng quý, thưởng Lễ Tết (lương tháng 13 + lương tháng 14), Thưởng theo thành tích thi đua của cá nhân/tập thể theo Quy định Công ty, Phụ cấp ăn trưa, Tham quan/nghỉ mát trong nước và nước ngoài mỗi năm 1 lần và các hoạt động ngoại khóa khác
Nghỉ Lễ Tết, Nghỉ phép, Đóng các khoản bảo hiểm và hưởng chế độ khác theo Quy định của Pháp luật Việt Nam
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện 
  
II. ASM( Quản lý khu vực)
1.Mô tả công việc
 Điều hành hoạt động kinh doanh, phát triển hệ thống tại khu vực, thị trường đảm nhiệm
Tuyển dụng, quản lý các vị trí cấp dưới
 Lập kế hoạch kinh doanh và marketing triển khai thị trường trong khu vực mình quản lý. Hỗ trợ, hướng dẫn các đại lý, NPP trong hệ thống. Duy trì quan hệ, chăm sóc khách hàng; tìm kiếm đối tác, xây dựng và phát triển mở rộng mạng lưới kinh doanh..
Báo cáo công việc theo quy định của GĐ điều hành & công ty
Đề xuất chính sách bán hàng, tổ chức đội nhóm, thu thập thông tin, phân tích và đề xuất biện pháp triển khai kế hoạch
Lập báo cáo tình hình kinh doanh định kỳ và theo yêu cầu
2.Yêu cầu công việc
Có bằng Cao đẳng trở lên.Có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí ASM.
ĐÃ TỪNG LÀM TRONG CÁC CÔNG TY BÁN HÀNG NƯỚC GIẢI KHÁT.
Có khả năng điều hành, xây dựng và sắp xếp công việc hiệu quả
Có khả năng đàm phán với khách hàng đạt hiệu quả cao
Đam mê kinh doanh, năng động, sáng tạo, độc lập, chủ động trong công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Nhiệt huyết, năng động, nhiệt tình với công việc, có phương tiện đi lại
Có kinh nghiệm và quan hệ trong ngành FMCG. học vấn ngành quản trị kinh doanh… là lợi thế.
3.Quyền lợi
Mức lương: thoả thuận
Mức thưởng theo doanh thu cao
Xét tăng lương hàng năm theo năng lực và mức độ cống hiến.
Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết- Địa điểm làm việc linh động theo nơi ở.- Có cơ hội thăng tiến cao- Thưởng tháng 13, 14. Thưởng lễ , tết và các chế độ khác theo pháp luật việt nam.
  
III. BẢO TRÌ ĐIỆN CÔNG NGHIỆ
1.Mô tả công việc
Đã từng làm việc bên ngành điện công nghiệp
Gia công , chế tạo, lắp ráp các thiết bị cơ khí
Kiểm tra, bảo dưỡng hệ thống nguồn điện, máy móc của Công ty
Vận hành và xử lý sự cố của máy phát điện cho toàn nhà máy khi cần.
Sửa chữa, thay thế linh kiện máy móc sản xuất gặp sự cố
Lên kế hoạch cải tiến, nâng cấp hệ thống điện nhà máy.
2. Yêu cầu công việc
Ưu tiên có kinh nghiệm trên 01 năm
Tốt nghiệp Cao đẳng, Trung cấp chính quy chuyên ngành điện công nghiệp, điện dân dụng, tự động hóa
Khả năng làm việc theo nhóm, độc lập
Đam mê công việc
Trung thực, cẩn trọng, chịu áp lực công việc cao
Tư duy, sáng tạo, chủ động, quyết đoán, nhạnh nhẹn.
3. Quyền lợi
Thu nhập 7-10 Triệu (Trao đổi thêm khi phỏng vấn)
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sạch sẽ.
Được hưởng tất cả quyền lợi theo quy định của Nhà Nước và của công ty (BHXH, BHYT, BHTN, bảo hiểm tai nạn 24/24), Chế độ ăn uống giữa ca đầy đủ. Thưởng Lễ Tết, thưởng năng suất, lương tháng 13…
Giờ làm việc: đi theo ca.
Nghỉ phép năm theo quy định của luật lao động
Thưởng các ngày lễ, tết hằng năm, thưởng thâm niên theo quy định của Công ty.
Các chế độ hiếu, hỉ, ốm đau theo quy định của công ty.
Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững / Cơ hội thăng tiến.
Các chế độ khác sẽ trao đổi cụ thể hơn trong cuộc phỏng vấn.
 
IV. TRỢ LÝ PHIÊN DỊCH TIẾNG HOA
1. Mô tả công việc
Báo cáo trực tiếp cho Tổng Giám Đốc & Cấp trên trực tiếp
Hỗ trợ biên, phiên dịch tiếng Hoa trong các cuộc họp, hội nghị hoặc phiên dịch trực tiếp đối thoại của Chủ quản bộ phận với các phòng ban liên quan.
Phiên dịch các văn bản, báo cáo, trao đổi nội bộ online.
Làm một số báo cáo liên quan.
Thực hiện các công việc trợ lý hành chánh khác.
2. Yêu cầu công việc
Thành thạo tiếng Hoa (phổ thông) cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.
Có khả năng phân tích, báo cáo, diễn đạt tốt.
Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
Nhanh nhẹn, trung thực, sáng tạo trong công việc.
Kinh nghiệm: ít nhất 01 năm
3. Quyền lợi
Mức lương thỏa thuận và xứng đáng theo năng lực, trình độ.
Chế độ Lương và Đãi ngộ khác gồm: Thưởng Lễ Tết, Thưởng KPI, Thưởng theo thành tích thi đua của cá nhân/tập thể theo Quy định Công ty, Phụ cấp ăn trưa, Tham quan/nghỉ mát hàng năm và các hoạt động ngoại khóa khác…
Nghỉ Lễ Tết, Nghỉ phép, Đóng các khoản bảo hiểm và hưởng chế độ khác theo Quy định của Pháp luật Việt Nam. 
Thứ bảy làm việc từ 07:30~11:30
 
V. NHÂN VIÊN PHÁP CHẾ - PHÁP LÝ
1. Mô tả công việCông việc cần thực hiện
Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của công ty
Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết
 Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty
Cố vấn cho ban giám đốc về pháp luật
Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của công ty
Đảm bảo mọi thủ tục, qui trình hoạt động của công ty hợp pháp
Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý .
Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu …
Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước
Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định
Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công. Tham gia tố tụng theo sự phân công của Lãnh đạo công ty nhằm đảm bảo quyền lợi cho công ty
Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp
Chịu trách nhiệm báo cáo trước cấp quản lý trực tiếp các công việc được giao.
Dựa trên các nhiệm vụ trên để thể xây dựng bảng nhiệm vụ chi tiết hàng ngày, hàng tuần, quy trình và hướng dẫn làm việc. Bản mô tả công việc chuẩn cần trích dẫn, phụ thuộc vào bản chức năng nhiệm vụ của phòng ban liên quan
2. Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Luật
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Pháp chế Doanh nghiệp.
Thực hiện công việc chủ động, sáng tạo, đạt hiệu quả tốt.
Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
Giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo, linh hoạt.
Có ý thức chấp hành sự phân công của tổ chức
Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint) và Internet
Thật thà, trung thực, cẩn thận và nhiệt tình trong công việc.
3. Quyền lợi
Mức lương thỏa thuận và xứng đáng theo năng lực, trình độ.
Chế độ Lương và Đãi ngộ khác gồm: Thưởng Lễ Tết, Thưởng theo thành tích thi đua của cá nhân/tập thể theo Quy định Công ty, Phụ cấp ăn trưa, Tham quan/nghỉ mát và các hoạt động ngoại khóa khác…
Nghỉ Lễ Tết, Nghỉ phép, Đóng các khoản bảo hiểm và hưởng chế độ khác theo Quy định của Pháp luật Việt Nam.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
Thứ bảy làm việc đến 11h30.
 
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ
PHÒNG HCNS CÔNG TY TNHH TRIBECO BÌNH DƯƠNG
Số 8, Đường số 11, Khu Công nghiệp Việt Nam - Singapore, TP. Thuận An, Bình Dương.
Người liên hệ :Mrs.Nga :0966134147 hoặc Mrs.Nhung :0934794972
Ứng viên có thể nộp hồ sơ qua mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  hoặc   This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Hoặc Nộp trực tiếp tại công ty.
Không trả lại hồ sơ nếu ứng viên không đạt yêu cầu.
Ứng viên có thể tra cứu thông tin tuyển dụng của Công ty TNHH TRIBECO Bình Dương tại Website: www.tribeco.com.vn